Nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch gì cho những kế hoạch sắp tới, vẫn chưa biết sẽ đưa mấy đứa trẻ nhà mình đi đâu vào cuối tuần, hay chưa biết sẽ dẫn gấu đi đâu vào tối nay thì hãy để Aloha vào lịch trình ngay đi nhé.
Đừng boăn khoăn là tại sao phải đến Aloha, hay ở Aloha có gì mà đến? Có đấy, bài viết sẽ bật mí ngay cho các bạn.
Rộng như thế nào nhĩ? Một điều thú vị là chuỗi cửa hàng Aloha được đặt hầu như là ở các trung tâm mua sắm, siêu thị Co.op Mart cho nên so về độ rộng thì không có hàng quán nào rộng bằng diện tích “Siêu thị” đâu nè. Các bạn có thể kết hợp vừa mua sắm, vừa ăn uống lại được dừng chân tại một không gian vừa thoải mái mà còn đẹp lung linh nữa.
Ngày 13/01/2016 thương hiệu Aloha ra đời mục tiêu cung cấp cho thị trường về ẩm thực fastfood kết hợp hương vị ẩm thực của thế giới và Việt Nam. Các sản phẩm chính của Aloha: Gà rán, Pizza, mì ý, mì cay, trà sữa, kem yogurt… Bằng nỗ lực của mình Aloha mang đến cộng đồng Việt những bữa ăn nhanh, ngon miệng với mức giá cạnh tranh hợp lý. Trải qua hơn 3 năm phát triển, nay Aloha đã có 14 cửa hàng tập trung ở Trung Tâm Thương Mại tại các tỉnh thành lân cận TP. HCM.
Với mong muốn mang lại cho khách hàng nhiều món ăn ngon, an toàn và nhanh chóng. Vì thế, đội ngũ Aloha không ngừng cải thiện sản phẩm mang hương vị đặc trưng của Aloha và liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức các món ăn tại ALOHA.
“ALOHA – Thương Hiệu FastFood Của Người Việt “, chúng tôi với niềm tin mãnh liệt rằng Aloha sẽ trở thành sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng trên thị trường ẩm thực thức ăn nhanh phong phú của Việt Nam.
“ALOHA – Thương Hiệu FastFood Của Người Việt”
“’Một thế giới tràn đầy hạnh phúc mọi lúc mọi nơi thông qua việc cung cấp năng lượng từ thức ăn ngon, an toàn và nhanh chóng”
“Aloha cam kết mang đến cho cộng đồng ẩm thực fastfood đa dạng về sản phẩm dinh dưỡng và chất lượng để góp phần cho nền ẩm thực Việt Nam phong phú bằng sự chân thành, chia sẻ và chính trực của đội ngũ Aloha với cuộc sống con người và xã hội”